Ristilskošun

Ein af mķnum stęrstu upplķfunum ķ lķfinu er žegar ég fór og lét skoša į mér skķtröriš. Sķšan eru lišin nokkur įr. Į žeim tķma hef ég ekki žreyst į aš lįta hvern žann  sem vill heyra, aš žaš sé hverjum og einum hollt, bęši ķ forvarnarskini sem og til skemmtunar, aš fara ķ gegnum ķ žaš minnsta eina ristilspeglun. Einhverjir gętu haldiš aš mér hafi fundist speglunin lķtiš mįl og léttvęg en žaš er nś žvert į móti. Žótt mašur öskri sem ljón žį blundar mśsarhjartaš ķ manni sérstaklega žegar kemur aš žvķ aš lįta ókunnuga menn skoša į sér rassgatiš. Žaš var nefnilega svo aš eftir aš Dr. Hallgrķmur hafši lokiš sér aš ķ ristlinum į mér kvaddi hann mig meš virktum og sagši naušsynlegt fyrir mig aš koma aftur aš 2-3 žrem įrum lišnum žar sem separnir sem hann skrapaši ķ burtu ęttu žaš til aš koma aftur.  Sķšan eru lišin 5 įr og ég hef ekki enn fariš aftur til Dr. Hallgrķms. Er žaš ekki sķst vegna minninga um śthreinsunardagana 2 sem sagt var frį ķ smįsögunni "Tveir tankar ķ Helvķti" en svo er heilinn svo merkilegt verkfęri aš hann lętur mann oft gleyma hlutum eins og aš panta tķma. En nś veršur breyting į. Ég į tķma 6. nóvember og geri rįš fyrir žvķ aš ķ framhaldi vilji Hallgrķmur lķta ķ görn. Žaš held ég aš móšir mķn glešjist. Og veriš žiš viss žiš fįiš aš fylgjast meš. Sem aukabónus į žessa fęrslu lęt ég fylgja meš 20 vinsęlustu leitarskilyršin varšandi ristilspeglun sl. mįnuš į Google. (Nr. 20 truflar vissulega.) 

1. colonoscopy

2. colonoscopy procedure

3. colonoscopy prep

4. katie couric colonoscopy

5. virtual colonoscopy

6. colonoscopy preparation

7. colonoscopy sedation

8. colonoscopy jokes

9. colonoscopy video

10. aetna health insurance virtual colonoscopy

11. aetna health insurance and virtual colonoscopy

12. colonoscopy cartoons

13. colonoscopy complications

14. colonoscopy risks

15. endoscopy and colonoscopy anyone

16. recovery from colonoscopy sedation

17. fear of colonoscopy sedation

18. colonoscopy frequency

19. colonoscopy test

20. endoscopy and colonoscopy anyone had a bad experience


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

.........................

Óskar Žorkelsson, 23.10.2007 kl. 17:30

2 identicon

hmmmmmm??? :S

Gulla (IP-tala skrįš) 28.10.2007 kl. 18:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafur Þórðarson
Ólafur Þórðarson
Hugleišingar mišaldra manns meš vaxandi įhyggjur af lķkamsžyngd sinni.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband