Topp 3 listi

Topplistinn er aš žessu sinni tileinkašur bloggurum sem bjóša upp į fynd. Hann samanstendur af eftirfarandi :

JR,                                                                                                                                           (Merkilegt hvernig öllum mešlimum Rokklinganna tókst aš klśšra sķnum sólóferli. / Ég hitti Eirķk Hauksson ķ partż og spjallaši viš hann ķ klukkutķma įšur en ég fattaši aš žetta var Margrét Eir. / Hann var bśinn aš grįta ķ žrettįn klukkutķma ķ fanginu į mér žegar ég mundi hvaš žessir hommar geta veriš viškvęmir.)

Nosejob ( Ķmyndaš samtal: Sigrśn: "Yo, Neivindur!", Neivindur: "Jón Eyvindur? Ha?" / Valsleikir: Mašur sem sleikir ekki hvaš sem er. / Bjarnleifur: "Žessi stašhęfing er röng, Reimar." Reimar: "Ha? er žessi stašhęfing raungreinar?")

KOnrįš (Žaš varš uppi fótur og fit ķ Teletubbies um daginn žegar Pó forfallašist og žaš žurfti aš kalla til Gestapó. / Ég ręšst ekki į Karl Garšarsson žar sem hann er lęgstur. / Mig langar rosalega til aš starfa viš afgreišslustörf. Žį get ég sagt “NASTY!” žegar ég kalla į nęsta kśnna.)

Annaš var žaš ekki....................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingveldur Lįra Žóršardóttir

Žetta er keppnisfynd.  Ég hló.

Ingveldur Lįra Žóršardóttir, 2.4.2007 kl. 23:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafur Þórðarson
Ólafur Þórðarson
Hugleišingar mišaldra manns meš vaxandi įhyggjur af lķkamsžyngd sinni.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 13636

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband